आता विमानातून प्रवास करतानाही बिनधास्त करा फोन कॉल्स

मुंबई : युरोपियन कमिशनने फोन कॉल्स आणि हाय-स्पीड डेटासह विमानातील प्रवाशांना 5G कनेक्टिव्हिटी प्रदान करण्यासाठी एअरलाइन्सना परवानगी देण्याचा निर्णय गेल्या महिन्याच्या अखेरीस दिला. E.U. सदस्य राष्ट्रांकडे विमानांसाठी 5G फ्रिक्वेन्सी बँड लावण्यासाठी जून २०२३ अखेरपर्यंत मुदत आहे.जमिनीवरील 5G अँटेना विमानाच्या उपकरणांमध्ये व्यत्यय आणत असल्यामुळे अनेकदा विमानांची उड्डाणे रद्द करावी लागतात. युरोपच्या निर्णयामुळे अमेरिकेच्या आकाशात मात्र विमान मोडचा अंत होण्याची शक्यता नाही असे तज्ञांचे म्हणणे आहे.

युरोप 5G साठी वेगवेगळ्या फ्रिक्वेन्सी वापरतो

यूएस एअरलाइन्स आणि फेडरल एव्हिएशन अॅडमिनिस्ट्रेशनला चिंता आहे की 5G विमानांच्या रेडिओ अल्टिमीटरमध्ये हस्तक्षेप करू शकते, जे उंची मोजतात आणि कमी दृश्यमानतेमध्ये लँडिंगसाठी महत्त्वाचे आहेत. Altimeters सुमारे 4.2 ते 4.4 GHz च्या फ्रिक्वेन्सीवर कार्य करतात आणि आधुनिक फिल्टरिंग तंत्रज्ञान नसलेल्या काही अल्टिमीटरला जवळच्या फ्रिक्वेन्सीमध्ये कार्यरत असलेल्या उपकरणांमुळे व्यत्यय येऊ शकतो.
यूएस मधील 5G नेटवर्क 3.7 आणि 3.98 GHz वापरतात, जे अल्टिमीटर फ्रिक्वेंसीपासून तुलनेने कमी "गॅप स्पेसिंग" प्रदान करतात, असे इंटरनेट प्रदाता स्टील्थ कम्युनिकेशन्सचे सह-संस्थापक आणि सीईओ श्रीहरी पंडित म्हणाले. अशाप्रकारचे फिल्टर्स नसल्यास भोवतालच्या आवाजामुळे रीडींग्जमध्ये व्यत्यय येऊ शकतो.
सेल वाहक आणि विमानचालन उद्योगाने 5G अल्टिमीटरवर कसा परिणाम करतो यावर विरोधाभासी अभ्यास सादर केला आहे. 5G मधील हस्तक्षेप कमी करण्यासाठी एअरलाईन्स त्यांच्या विमानांची अल्टमीटर संवेदनशीलता सुधारण्यासाठी किंवा मेटल शील्डिंग जोडण्यासाठी त्यांच्या विमानांची पुनर्रचना करत आहेत; रॉयटर्सच्या म्हणण्यानुसार, त्यांनी अलीकडे जुलै २०२३ऐवजी २०२३च्या अखेरपर्यंत मुदत मागितली आहे.



युरोपमध्ये 5G हे 5 GHz आणि त्याहून अधिक फ्रिक्वेन्सी बँडवर चालते, ज्यामुळे अल्टिमीटर फ्रिक्वेंसीपासून बरेच अंतर मिळते आणि एअरलाइन्सची चिंता कमी होते.सेलफोन त्यांचे सर्वात मजबूत सिग्नल पाठवतात कारण ते अँटेनाशी कनेक्ट करण्याचा प्रयत्न करत असतात. अशा शक्तिशाली सिग्नलचा काय परिणाम होऊ शकतो हे अस्पष्ट आहे, परंतु ते इलेक्ट्रॉनिक विमान उपकरणे आणि प्रवाशांच्या आरोग्यासाठी चिंता निर्माण करते, असे ते म्हणाले.खाली इलेक्ट्रॉनिक्समध्ये केबिनमधून गळती रोखण्यासाठी विमानाला आणखी संवेदनशील अल्टिमीटर आणि RF शील्डिंगची आवश्यकता असू शकते. विमान जमिनीवर किंवा जवळ असताना शक्तिशाली रेडिओ-फ्रिक्वेंसी उत्सर्जनाच्या संपर्कात येते आणि कोणत्याही समस्येशिवाय चालते. विमानातील फ्यूजलेज सर्व प्रकारच्या RF उत्सर्जनांच्या संपर्कात येत असतात जे एखाद्या सेलफोनपेक्षा जास्त प्रभावी असतात.


पिकोसेलचा वापर

हवेत विश्वसनीय सेवा प्रदान करण्यासाठी, युरोपियन एअरलाईन्स पिकोसेल वापरतील. पिकोसेल मिनी सेलफोन टॉवर्स म्हणून काम करतात जे विमानासारख्या लहान क्षेत्रावर कमी पॉवर सिग्नल पाठवतात. पिकोसेल एकतर उपग्रह नेटवर्कशी किंवा जमिनीवरील नेटवर्कशी कनेक्ट होतील, जसे की वायफाय राउटर किंवा हॉटस्पॉट.
पिकोसेल तंत्रज्ञानातील प्रगती मोठ्या प्रमाणात तांत्रिक चिंता दूर करते ज्यामुळे विमानात सेलफोन वापरावर बंदी घालावी लागत नाही. पिकोसेलचा परिणाम असा की तुम्ही विमानात मोबाईल उपकरणे वापरू शकता कारण ते अँटेनामध्ये हस्तक्षेप करत नाहीत.

टिप्पणी पोस्ट करा

थोडे नवीन जरा जुने