भारतासाठी आमची प्रतिबद्धता पूर्वीपेक्षा जास्त आहे - मनीष तिवारी

मुंबई: अ‍ॅमेझॉन तिच्या सर्व दीर्घकालीन, धोरणात्मक उपक्रमांमध्ये गुंतवणूक वाढवेल, तसेच 2023 मध्ये ग्राहकांना आणि विक्रेत्यांना आपल्या मॅरेथॉन विचारसरणीने खुश करेल.अ‍ॅमेझॉनचा भारतातील प्रवास आणि देशातील ई-कॉमर्समध्ये प्रवेश करण्याबद्दल मला अनेकदा विचारले जाते. मी पटकन उत्तर देतो की, हा फक्त पहिला दिवस आहे... खरं तर ते पहिल्या दिवसाचे पहिलेच मिनिट आहे. याची दोन कारणे आहेत: पहिले, ई-कॉमर्स - जे अजूनही त्याच्या सुरुवातीच्या टप्प्यात आहे, भारताच्या किरकोळ वापराच्या केवळ 3-4% भाग आहे. दुसरे म्हणजे, सुमारे 1.4 अब्ज देशात केवळ 200 दशलक्ष ग्राहक ई-कॉमर्सद्वारे खरेदी करतात. अशा प्रकारे संधी अमर्याद आहेत, परंतु विविध गरजा असलेल्या वैविध्यपूर्ण देशात व्यवसाय उभारण्यासाठी मोठ्या प्रमाणात नाविन्यपूर्ण गोष्टींची आवश्यकता आहे. तसेच अनेक अस्पर्शित पैलू आहेत ज्यांच्यासाठी आम्हाला कायम तयार राहण्याची आणि ग्राहक केंद्रित उत्पादने आणि उपाय ऑफर करण्याची आवश्यकता आहे.

अ‍ॅमेझॉनमध्ये एका नवे काही शोधू पाहणाऱ्या संशोधकाचा डीएनए आहे. जो नव्या भारताच्या जडणघडणीसाठी अत्यंत महत्त्वाचा आहे. सध्या आम्हाला 85% नवीन ग्राहक ऑर्डर आणि सर्व ऑर्डरपैकी साधारण 65% ऑर्डर टियर 2 और 3 शहरे आणि छोट्या वस्त्या यातून मिळत आहेत

- मनीष तिवारी, कंट्री मैनेजर, भारतीय ग्राहक व्यापारी, अ‍ॅमेझॉन इंडिया



भारतातील सगळ्यात भरवशाचा आणि भरपूर लोक येत असलेला बाजार

केवळ नऊ वर्षांत अ‍ॅमेझॉन भारतातील सगळ्यात जास्त पाहिला जाणारा आणि विश्वसनीय ऑनलाइन बाजार बनला आहे. हे शक्य झालं कारण ग्राहक आणि विक्रेते दोघांसाठी अॅमेझॉनने नव्या पद्धतीचे संधी आणली. आज आमच्याकडे 11 लाख (1.1 मिलियन) पेक्षा जास्त विक्रेते आहेत. जे पूर्ण भारतातील करोडो ग्राहकांचे सिलेक्शन आणि एका दिवसांत उत्पादनाची डिलीव्हरीची सुविधा देतात. 2022 मध्ये आम्ही एका दिवसांत म्हणजे अगदी काही तासांतच उत्पादन पोहोचवण्याची सुविधा 14 शहरांपासून वाढवून ती 50 शहरांपर्यंत नेली आहे.

कॅटेगरीजच्या संदर्भात आम्ही किराणा, स्मार्ट फोन आणि कंझ्युमर इलेक्ट्रॉनिक्स, फॅशन अँड ब्युटी यामधील वृद्धी उल्लेखनीय आहे. भारतात ग्राहक जितक्या वेगाने अ‍ॅमेझॉन प्राइमचा वापर करत आहेत, ते पाहून मी अतिशय उत्साहित झालो आहे. खरेदी आणि मनोरंजन दोन्हीसाठी अ‍ॅमेझॉन नवनवे ग्राहक आणत आहे. माझं असं मानणं आहे की, प्राइम व्हिडीओ हे आमच्या प्राइम सदस्यांसाठी एक महत्त्वपूर्ण फायदा आहे. प्राइम साइन अप करण्यासाठी महत्त्वाची पद्धत आहे. माझ्या दृष्टीकोनातून आमच्या दीर्घकालीन यशासाठी तीन महत्त्वपूर्ण पातळ्या आहेत. जास्त ग्राहक, जास्त प्राइम साइन अप आणि जास्त विक्रेते आहेत. चांगली बातमी ही आहे की, या सगळ्याच पातळ्यांवर आम्ही आघाडीवर आहोत.

2023 हे संधींचं वर्ष

जसजसे आम्ही आमचे मुख्य व्यवसाय तयार करणे सुरू ठेवतो, मला ग्राहक आणि विक्रेते दोघांच्या इ कॉमर्स फायद्यांत वाढ करण्यासाठी २०२३ सालात अनेक चांगल्या संधी दिसत आहेत. त्यामध्ये अ‍ॅमेझॉन बिझनेस, अ‍ॅमेझॉन पे, फ्रेश, फार्मसी आणि ग्लोरोड आहेत. अ‍ॅमेझॉन बिझनेस भारतातली सगळ्यात मोठे जीएसटी स्टोअर आहे, जे 650,000 विक्रेत्यांची 16 करोड़ (160 मिलियन) पेक्षा जास्त उत्पादने सादर करते. 2022मध्ये याची एकूण विक्री दुप्पट झाली तर मासिक व्यवहार करणाऱ्या ग्राहकांत 42% नी वाढ झाली. ग्राहकांना अॅमेझॉन आवडते आहे कारण डिजिटल पेमेंट आयुष्याला सोपं बनवतो आहे350 शहरांमधील 60 दशलक्ष (60 दशलक्ष) ग्राहक आणि 8.5 दशलक्ष (8.5 दशलक्ष) व्यापारी Amazon Pay वापरतात. Amazon Fresh सह, आम्ही मेट्रो शहरांच्या पलीकडे किराणा मालाची संपूर्ण निवड करण्याची आणि ग्राहकांचा अनुभव अधिक चांगला करण्याच्या संधीबद्दल उत्साहित आहोत.

Amazon Fresh पूर्वीच्या 14 शहरांमधून 2022 मध्ये 30 टियर 2 आणि 3 शहरांमध्ये विस्तारणार आहे. Amazon फार्मसी आता भारतभर 23,000 पिन कोडवर उपलब्ध आहे. मे 2022 मध्ये ग्लो रोडद्वारे, आम्ही संपूर्ण भारतातील लाखो उद्योजकांचे डिजिटायझेशन करण्यावर आणि ग्राहकांना त्यांच्या पसंतीच्या किमतींमध्ये उत्तम निवड प्रदान करण्यावर लक्ष केंद्रित करत आहोत. गेल्या सहा महिन्यांत, Glo Road चे मासिक व्यवहार महिन्या-दर-महिन्याने 30% वाढत आहेत आणि त्याचा रिसेलर बेस सहा टक्के वाढला आहे. 

टिप्पणी पोस्ट करा

थोडे नवीन जरा जुने