1955 मध्ये BMW ने बनवली होती ही चिंटू-मिंटू कार; खासियत पाहून व्हाल थक्क

बीएमडब्ल्यू इसेटा कार

जेव्हा आपण छोट्या गाड्यांबद्दल बोलतो तेव्हा आपल्या मनात टाटा नॅनोचे चित्र उमटते. पण आज आम्ही तुम्हाला 1955 मध्ये बनवलेल्या ‘चिंटू-मिंटू’ कारबद्दल सांगणार आहोत. ते केवळ आकाराने लहान नव्हते, तर डिझाइनपासून ते इंजिनपर्यंत पूर्णपणे वेगळे होते. आम्ही BMW Isetta बद्दल बोलत आहोत ज्याने जर्मनीसह जगातील अनेक देशांमध्ये खळबळ उडवून दिली. 1950 च्या दशकात इटली आणि जर्मनीमध्ये ही कार छोटी असूनही चांगली कामगिरी केली.

1950 च्या दशकात जर्मनीची प्रसिद्ध ऑटो कंपनी BMW दिवाळखोरीच्या उंबरठ्यावर होती. त्याचे मोटरसायकलचे उत्पादन कमी होत होते. त्याच वेळी, 503 आणि 507 सारख्या आलिशान कार खूप महाग होत्या आणि कंपनीला त्यांचे उत्पादन करणे कठीण होते. हे बनवताना बीएमडब्ल्यूचे मोठे नुकसान झाले.




Isetta BMW साठी लाइफलाइन बनली

BMW ला अशी कार हवी होती जी बनवण्यासाठी जास्त खर्च येणार नाही. BMW चे नशीब संपले आणि 1954 च्या ट्यूरिन कार शोमध्ये जे हवे होते ते मिळाले. येथे इसो रिव्होल्टा बूथवर इटालियन रेफ्रिजरेटर आणि लहान कार उत्पादक कंपनीने तीन चाकी कार पार्क केली होती. त्याचा दरवाजा खूप मोठा होता, जो समोरून अगदी रेफ्रिजरेटरच्या दरवाजासारखा दिसत होता. आयसो इसेट्टा असे या तीनचाकी कारचे नाव आहे. BMW प्रतिनिधी मंडळाने ताबडतोब Isetta साठी परवाना आणि त्याच्या निर्मितीसाठी उपकरणे मिळवली.

इसेटाकडे दुचाकीचे इंजिन होते

BMW ने Isetta चे इंजिन आणि चेसिस मध्ये थोडे बदल केले. जर्मन कंपनीने 1955 मध्ये उत्पादन सुरू केले आणि BMW Isetta 250 ची पुनर्रचना करण्यात आली. अपडेटेड मॉडेलमध्ये R25 मोटरसायकलचे 250cc चार-स्ट्रोक इंजिन वापरले गेले. जर्मन मॉडेलला तीन ऐवजी चार चाके होती.

1956 मध्ये, त्याचे हाय व्हर्जन लाँच करण्यात आले ज्याचे नाव BMW Isetta 300 होते. यात 300cc इंजिनचे पॉवर होते आणि ही कार 85 किमी/तास वेगाने धावू शकते. शहरातील रस्त्यांवर फिरण्यासाठी ही कार उत्तम पर्याय होती. 7.5 फूट लांबी आणि 350 किलो वजनाची कार कुठेही नेणे सोपे होते. या कारमध्ये दोन जणांना बसण्याची व्यवस्था होती. Isetta ही एकमेव मायक्रो कार होती जी हे करू शकते.

दरवाजा बाजुने नव्हे तर समोरून उघडायचा

या गाडीला सामान ठेवण्यासाठी बाहेर सामानाचा रॅक होता. आधुनिक कारच्या सनरूफप्रमाणे, त्याला कॅनव्हास छप्पर दिले गेले, कारण आपत्कालीन एक्झिट प्रदान करणे अनिवार्य होते. 1950 च्या दशकात, ग्राहकांची मागणी पूर्ण करण्यासाठी अनेक कारणे होती.

ही कार चालवण्यासाठी बाईक लायसन्स होते आवश्यक

बीएमडब्ल्यू इसेटा ऑटो मार्केटमध्ये इतकी लोकप्रिय होती की आठ वर्षांच्या उत्पादनात 1,61,728 युनिट्स विकल्या गेल्या. हे केवळ 2,550 जर्मन मार्कच्या किमतीत ऑफर केले गेले होते, जे लोकांच्या बजेटसाठी एक चांगला पर्याय होता. एक गंमत अशी होती की ती चालवण्यासाठी मोटारसायकल चालवण्याचा परवाना आवश्यक होता, कार नाही. त्याचे उत्पादन 1962 मध्ये थांबले. आजही ती सर्वात आलिशान सिंगल सिलेंडर कारपैकी एक आहे.

टिप्पणी पोस्ट करा

थोडे नवीन जरा जुने